QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

NÔM NA VỀ CHIẾN LƯỢC VÀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

1
Mở đầu về khóa học
2
Một doanh nghiệp thành công và Nôm na về Chiến lược
3
Tổng quan về những mũi dùi tác động lên doanh nghiệp bối cảnh hiện tại

NHỮNG MŨI DÙI TÁC ĐỘNG LÊN DOANH NGHIỆP TRONG BỐI CẢNH HIỆN TẠI

1
MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ - Môi trường Chính Trị
2
MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ (tiếp) – Môi trường Kinh tế
3
MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ (tiếp) – Môi trường Văn hóa Xã hội ; Môi trường công nghệ - Kỹ thuật ; Môi trường tự nhiên ; Hội nhập quốc tế
4
MÔI TRƯỜNG NGÀNH – Đối thủ cạnh tranh hiện tại ; Đối thủ cạnh tranh tiềm ẩn
5
MÔI TRƯỜNG NGÀNH (tiếp) – Sức ép nhà cung cấp ; Sức ép khách hàng ; Sản phẩm thay thế
6
MÔI TRƯỜNG BÊN TRONG DOANH NGHIỆP – Nguồn lực ; Năng lực

TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC

1
Khái niệm, các đặc trưng cơ bản của chiến lược
2
Khái niệm Quản trị chiến lược
3
Một số thuật ngữ cần nắm và Các cấp chiến lược

CHIẾN LƯỢC CẤP DOANH NGHIỆP

1
CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG (Phần 1) - Chiến lược tăng trưởng tập trung và Chiến lược phát triển thị trường
2
CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG (Phần 2) - Chiến lược phát triển sản phẩm và Chiến lược tăng trưởng bằng hội nhập
3
CHIẾN LƯỢC SUY GIẢM
4
CHIẾN LƯỢC ỔN ĐỊNH

LỰA CHỌN VÀ TỔ CHỨC THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC

1
Lựa chọn chiến lược - Sơ đồ Quản trị chiến lược
2
Một số lưu ý về tổ chức thực hiện chiến lược

KIỂM TRA VÀ ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC

1
Các bước kiểm tra, đánh giá chiến lược

LINK DOWNLOAD TÀI LIỆU CHO KHÓA HỌC

1
Link download tài liệu cho khóa học

Bình luận về khóa học này

Đăng nhập để bình luận
Layer 1